LINE

ท่องโลกของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก สิ่งที่คุณต้องรู้

ท่องโลกของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก สิ่งที่คุณต้องรู้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 28 มกราคม พ.ศ.2566

"ท่องโลกของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก: สิ่งที่คุณต้องรู้"

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก การมีกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องธุรกิจของคุณจากความเสี่ยงและหนี้สินที่อาจเกิดขึ้น ความคุ้มครองประเภทหนึ่งที่มักถูกมองข้ามคือการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก ในบทความนี้ เราจะพูดถึงการประกันภัยความรับผิดที่มิใช่รถบรรทุก เหตุใดจึงสำคัญ และวิธีเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

การประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

การประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุกหรือที่เรียกว่าการประกันภัยหางสั้นเป็นการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ประเภทหนึ่งที่คุ้มครองรถบรรทุกและคนขับเมื่อรถบรรทุกไม่ได้ถูกใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ซึ่งรวมถึงสถานการณ์ที่รถบรรทุกถูกขับใช้งานส่วนตัว เช่น เดินทางไปและกลับจากที่ทำงาน หรือเมื่อรถบรรทุกจอดอยู่และไม่ได้ใช้งาน

การประกันภัยความรับผิดที่ไม่ใช่รถบรรทุกมีความสำคัญเนื่องจากเป็นการเติมเต็มช่องว่างในความคุ้มครองที่การประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์มาตรฐานไม่มีให้ หากไม่มีการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก เจ้าของธุรกิจจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือการบาดเจ็บใดๆ ที่เกิดจากอุบัติเหตุในขณะที่รถบรรทุกไม่ได้ถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ซึ่งอาจรวมถึงความเสียหายต่อตัวรถบรรทุก ตลอดจนค่ารักษาพยาบาลและค่าธรรมเนียมทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ

สิ่งที่ควรรู้พิจารณาประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

เมื่อเลือกกรมธรรม์ประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาขอบเขตความคุ้มครองและข้อยกเว้นของกรมธรรม์ อย่าลืมอ่านนโยบายอย่างละเอียดและถามคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับความคุ้มครอง

นอกจากนี้ ให้พิจารณาระดับความคุ้มครองที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องมีความคุ้มครองเพียงพอในการคุ้มครองธุรกิจของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แต่คุณไม่ต้องการจ่ายสำหรับความคุ้มครองที่มากกว่าที่คุณต้องการ

ปัจจัยสำคัญอีกประการที่ต้องพิจารณาคือบริษัทประกันที่คุณเลือก สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริษัทที่มีชื่อเสียงและมั่นคงทางการเงินที่มีประวัติการจ่ายค่าสินไหมทดแทนที่ดี

สรุปการประกันภัยความรับผิดต่อความเสียหายจากรถบรรทุก

โดยสรุป การประกันภัยความรับผิดต่อความเสียหายจากรถบรรทุกเป็นการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองเมื่อรถบรรทุกไม่ได้ถูกใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เมื่อเข้าใจว่าการประกันภัยความรับผิดที่ไม่ใช่รถบรรทุกคืออะไร เหตุใดจึงสำคัญ และวิธีเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะได้รับการคุ้มครองและทรัพย์สินของคุณปลอดภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถบรรทุก หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เคล็ดลับในการดูแลแบตเตอรี่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

เคล็ดลับในการดูแลแบตเตอรี่ การชาร์จแบตเตอรี่ (Battery) ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณขับรถก็เป็นการชาร์จแบตเตอรี่ไปในตัวอยู่แล้ว หากชีวิตประจำวันของคุณไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์หรือใช้ขับในระยะทางสั้นๆ ซึ่งเป็นพฤติกรรมการขับขี่ที่ทำให้แบตเตอรี่ของรถยนต์นั้นไม่ถูกชาร์จพลังงานได้อย่างเหมาะสม อาจทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสื่อมไวหรือแบตหมดขณะขับขี่ได้ ดังนั้นควรหาเวลานำรถออกไปขับ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่โดยระยะทางที่แนะนำในการขับรถให้สามารถชาร์จแบตได้อย่างเต็มที่นั้นจะอยู่ที่ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยประมาณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ - ราคาเท่าไหร่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์และรับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่สามารถแข่งขันกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันส่วนบุคคลวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถมือสองเลือกประกันยังไงundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถมือสองเลือกประกันยังไง ในปัจจุบันการขับรถมือสอง หรือซื้อรถมือสองได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มที่มีรายได้มากหรือรายได้น้อย ทำให้กลุ่มผู้คนที่เลือกใช้รถมือสองมีมากขึ้น รวมไปถึงกลุ่มของบริษัทประกันรถยนต์ที่ต่างก็เป็นที่ต้องการของผู้ที่ซื้อรถมือสองมาขับกันมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเป็นรถมือหนึ่งหรือรถมือสองต่างก็อยากได้ความคุ้มครองที่ดีด้วยกันทั้งนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับในการซื้อรถมือสองในราคาประหยัดมีดังนี้undefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การซื้อรถมือสองเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินในการซื้อรถครั้งต่อไป อย่างไรก็ตาม การหารถมือสองที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย เคล็ดลับในการซื้อรถมือสองในราคาประหยัดมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหม เมื่อคุณนำรถคู่ใจไปเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่มา แล้วคุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าควรต้องทำการตั้งศูนย์ถ่วงล้อให้ยางใหม่หรือไม่ คำตอบก็คือ ไม่จำเป็นต้องตั้งศูนย์ล้อ เมื่อคุณติดตั้งยางใหม่แต่สำหรับยางใหม่ช่างผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ทำการถ่วงล้อแทน แล้วการตั้งศูนย์ควรทำเมื่อใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกคืออะไร หากรถของคุณไม่มีน้ำมันเบรก แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องดีต่อรถของคุณแน่ๆ เพราะน้ำมันเบรกมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่ปลอดภัยบนท้องถนน คุณควรเน้นย้ำถึงความสำคัญและคอยสังเกตดูอาการที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของน้ำมันเบรก ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561